“ได้คุ้มกว่าเสีย” เหตุผลที่ บ่าว-สาว รุ่นใหม่ ควรมี “เวดดิ้ง แพลนเนอร์” (Wedding Planner)

เราเชื่อว่าบ่าวสาวยุคใหม่ ฝันอยากมีงานแต่งที่ไม่เหมือนใคร ที่สามารถแสดงออกมาบอกตัวตนของพวกคุณได้อย่างชัดเจน และยิ่งงานแต่งนั้นได้ประหยัดงบด้วย แบบคุมค่าใช้จ่ายในวันแต่งงานได้ คงจะยิ่งดีถูกต้องใช่ไหมคะ หลายคู่เลยคิดว่า การประหยัดงบที่ดีที่สุดคือ การจัดงานแต่งงานด้วยตัวเอง ทำเองทั้งหมด ตั้งแต่ เตรียมหาโรงแรมเอง เตรียมอุปกรณ์งานพิธีไทย ติดต่อช่างภาพเอง ดีลร้านทำการ์ดแต่งงานเอง จนไปถึงเกณฑ์เพื่อนๆ ให้มาช่วยรันคิวให้ ไม่เห็นจำเป็นต้องมี แพลนเนอร์ (Planner) เลย

ถูกต้อง การคิดจะจัดงานแต่งเองคุมค่าใช้จ่ายได้จริงๆ แต่ PaR Wedding จะบอกว่าอาจจะจริงสำหรับคู่ที่มีเวลาค่อนข้างมากหรือมีคนช่วยจัดงานแต่งเยอะ แต่สำหรับคู่ที่จะจัดงานแต่งงานแต่ไม่มีเวลา หรือมีเวลาน้อย ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมงาน หรือไม่มีไอเดียว่าจะเริ่มงานแต่งยังไง ก็อาจต้องมี Wedding Planner มาช่วยให้งานแต่งงานของคุณให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ใครที่ยังสงสัยว่า Wedding Planner สำคัญยังไง วันนี้ PaR Wedding มีคำตอบค่ะ

  1. ไม่เสียเวลา ประหยัดเวลา เพราะไม่ต้องหาทุกอย่างด้วยตัวเอง

แทนที่คุณจะเสียเวลาดีลร้านชุด คุยกับช่างภาพ ต่อรองราคากับโรงแรม ปล่อยเรื่องวุ่นวายเหล่านี้เป็นหน้าของเราดีกว่าค่ะ แค่บอกไอเดียและสิ่งที่ต้องการ แล้วเอาเวลาที่เหลือไปพักผ่อน เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันงานดีกว่า

2. ไม่ต้องปวดหัว ถ้าต้องดีลกับคนเยอะ

จะจัดงานแต่งงานทั้งที คุณคงไม่อยากหงุดหงิดต้องคอยรับโทรศัพท์เพื่อฟังปัญหาจุกจิกเช่น ดอกไม้สีที่สั่งหาไม่ได้จะเปลี่ยนเป็นสีอื่นมั้ยคะ? ลูกไม้ที่จะตัดชุดไม่พอ หรือทีมตกแต่งอยากให้ช่วยติดต่อสถานที่เพื่อเข้าไปเซ็ตหน้างานก่อนเวลา การ์ดที่ทำมาก็ต้องคอนเฟิร์มกลับภายในวันนี้ สถานการณ์ยุ่งยากเช่นนี้ เป็นงานถนัดของ Planner อย่างเราเลยค่ะ

3. ไม่ต้องกังวล หรือจิตตก ถ้ามี Planner อยู่ข้าง

ยิ่งช่วงเดือนสุดท้ายใกล้ถึงวันงานแต่งงาน ก่อนวันงานเพียงเดือนเดียวจะเป็นช่วงพีคมาก ความกังวล อาการจิตตกมาเต็มเลยค่ะ ไหนจะต้องแจกการ์ดให้ทัน ยังต้องมาคอยเช็คว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยทันวันงานแต่งงานหรือไม่ บอกเลยว่ายิ่งใกล้วันงานยิ่งเครียดจนบางคู่ทะเลาะกันก็มีนะ เราอยากให้คุณทำตัวสบายๆ และปล่อยให้ทุกความกังวล เป็นเรื่องของเราช่วยดูแลเรื่องเหล่านี้แทนคุณดีกว่าค่ะ

4. เรื่องไม่คาดคิด จะไม่มีทางเกิดขึ้นวันงาน

เตรียมงานมาตั้งนาน คุณคงไม่ยากพลาดเพราะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด อาทิ ลืมของ ชุดขาด แขกไม่มีโต๊ะนั่ง ไมค์ไม่ติด เพลงไม่เล่น ช่างภาพมาไม่ทัน และอีกสารพัดเรื่องที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วจริงๆ ในงานแต่งงาน ปัญหาทุกอย่างจะไม่เกิด ถ้ามี PaR Wedding ช่วยดูแล หน้าที่ของเราคือ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้เกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุด และต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อให้งานแต่งของคุณราบรื่น สวยงาม ตั้งแต่ต้นจนจบ

5. ไม่มีเรื่องไหนที่ปรึกษาแพลนเนอร์ไม่ได้

สำหรับแพลนเนอร์ (Planner) แล้ว บ่าวสาวทุกคู่ที่ตัดสินใจเลือกให้ Planner ดูแลในวันสำคัญ วันแต่งงานของคุณ เราถือว่าคุณเป็นเพื่อน เป็นครอบครัวของเราแล้วค่ะ นั่นหมายความว่า จะปรึกษาปัญหาใหญ่ๆ เช่น หารองเท้าที่เข้ากับชุดไม่ได้ หรือเรื่องเล็กๆ อย่าง ควรทาเล็บสีไหนดี เรามีคำตอบสำหรับทุกคำถามแน่นอนค่ะ

“ไม่มีเรื่องไหนที่ปรึกษา เวดดิ้ง แพลนเนอร์ (Wedding Planner) ไม่ได้”

หากจะบอกว่า Planner คือคนที่คอยจัดการทุกเรื่องในงานแต่งงาน แก้ไขทุกปัญหา และดูแลทุกอย่างแม้แต่ “ความฝัน” ของบ่าวสาวก็คงไม่ผิดนัก ยิ่งคุณอยากให้ภาพงานแต่งงานในฝันสมบูรณ์แบบมากเท่าไร คุณยิ่งควรต้องมี Wedding Planner ยกหน้าที่เหล่านั้น ทุกเรื่อง ทุกความกังวลใจในงานแต่งงาน ให้เรา PaR Wedding ช่วยดูแลคุณค่ะ

%d bloggers like this: