ส่อง 5 ทีมช่างภาพมืออาชีพ ที่จะมาเก็บรักษาความทรงจำแสนพิเศษ ♥

ในวันสำคัญของคุณ ไม่ว่าคุณจะจัดงานเลี้ยงเฉพาะในครอบครัว หรือเชิญแขกมาร่วมในงาน PaR Wedding อยากให้คุณเลือก “ช่างภาพ” ที่ดีที่สุดเท่าที่งบประมาณจะไปไหวค่ะ โดยเฉพาะถ้าคุณอยากจัดงานแต่งในสถานที่ไม่ใหญ่มาก ก็ยิ่งต้องใช้ทักษะของช่างภาพที่มีความชำนาญ เพื่อหามุมสวยๆในทุกๆ โมเมนต์ตลอดวันสำคัญของคุณ

วันนี้ PaR Wedding ได้คัดสรรช่างภาพมือทอง 5 ทีมมาให้เลือกค่ะ ซึ่งแต่ละทีมล้วนมีความชำนาญ การันตีด้วยผลงานจากบ่าวสาวรุ่นพี่มากมาย ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย ~


Besof Films

หากคุณชอบภาพโทนอบอุ่น เน้นการจับอารมณ์ ความรู้สึกอย่างเป็นธรรมชาติ Besof Films คืองานถนัดของเขาเลย ถ้าใครเคยชมผลงานของทาง Besof Films จะเห็นว่า ภาพมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ บ่าวสาวไม่ได้มีแค่ความสุขในการถ่าย Pre wedding เท่านั้น แต่ยังมีความเป็นตัวเอง จนคนดูต้องยิ้มตามกันเลย

สวยมากเลยใช่ไหมล่ะ คู่รักใดที่รักภาพแนวนี้ พลาดไม่ได้แล้ว

📸 www.facebook.com/besoffilms

Feeling Smile Production

นำทีมโดย คุณกริด ยิ้มแย้ม ที่รับถ่ายภาพครบวงจร มากด้วยคุณภาพในราคาที่เป็นกันเอง ทีมนี้เก็บอารมณ์ภาพบรรยากาศงานได้อย่างครบครัน เพราะความใส่ใจของทีมงาน ทำให้ทุกภาพที่ดูย่อมเกิดรอยยิ้มตามชื่อทีม Feeling Smile Production เป็นอีกหนึ่งทีมที่บ่าวสาวรุ่นพี่ร่วมงานด้วยแล้วสบายใจมากๆ และขอกระซิบว่าทีมนี้คิวแน่นตลอดปีนะคะ ต้องรีบจองกันแต่เนิ่นๆ ค่ะ ไปดูตัวอย่างผลงานกันได้เลยค่า

สำหรับทีม Feeling Smile Production เป็นอีกหนึ่งทีมที่ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพมากๆค่ะ

🌐 www.feelingsmileproduction.pixieset.com

📸 www.facebook.com/FeelingSmileProduction

Patipat Photography

อีกหนึ่งช่างภาพ โทนสว่าง Patipat Photography ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นมืออาชีพ และ ความเป็นกันเอง รู้งาน รู้มุม รู้องค์ประกอบของภาพ ทำให้ได้ภาพที่สวยตรงใจ ระดับราคาและคุณภาพนั้น ยอมควักกระเป๋ากันเลยเชียวล่ะ เพราะภาพที่ได้มีเอกลักษณ์ สามารถบันทึกความรู้สึกของคุณวันนั้นได้ดีมากๆ เป็นใครเห็นก็ต้องยิ้มตามกันเลยค่ะ

ภาพนี้แค่ส่วนหนึ่งในผลงานเท่านั้น สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมอีกได้ที่

🌐 www.patipatphotography.com

📸 www.facebook.com/patipatphotography

Impressshot

“เพราะเราเชื่อว่าภาพถ่ายสามารถบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจได้ แม้ว่าวันสำคัญนั้นได้ผ่านเลยไป แต่ทุกครั้งที่ย้อนกลับมาดูรูป ก็จะทำให้เรานึกถึงวันนั้นได้เสมอ” ทีมงานมากประสบการณ์ อัธยาศัยดี ใส่ใจรายละเอียด และให้ความสำคัญกับการจับอารมณ์ และความรู้สึก เพราะเราเชื่อว่าวันงานจะได้ภาพที่ดี ย่อมเกิดจากหลายๆอย่างประกอบกัน ลองชมผลงานของ Impressshot กันค่ะ แล้วคุณจะไม่แปลกใจว่าทำไมคิวของทีมนี้เต็มตั้งแต่ต้นปี 🙂

📸 www.facebook.com/impressshot

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผม และข้อความพูดว่า "O CANDYGRAPHER"

Candygrapher

ถ้าคุณชอบภาพโทนสีสดใส เหมือนลูกกวาด เราของแนะนำ CandyGrapher ไม่ว่าจะเป็นงาน Candid หรือ Full team ก็ทำได้เยี่ยม ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณจะได้ภาพแห่งความทรงจำในวันพิเศษครบแน่นอนค่ะ

คู่รักใดที่สนใจภาพสไตล์นี้ลองติดต่อหา CandyGrapher เลยค่ะ

📸https://www.facebook.com/candygrapher

เป็นยังไงบ้างคะ กับช่างภาพมืออาชีพที่ PaR Wedding เลือกมาให้ชม … ใครมีทีมอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถแนะนำกันเข้ามาได้เช่นกันนะคะ ♥

ติดต่อ PaR Wedding ได้ที่ : http://www.facebook.com/parwedding

ดูผลงานที่ผ่านมาของ PaR Wedding : https://www.parwedding.com/catagory/picture-wedding/

%d bloggers like this: