📌 ปักหมุด!! 5 ร้านชุดเจ้าสาวสไตล์เรียบหรู

มาเอาใจเจ้าสาวกันอีกแล้วค่า กับชุดแต่งงานสไตล์เรียบหรู ที่ผู้หญิงอย่างเราเคยฝันกันกันไว้ว่า อยากจะเป็นเจ้าหญิงของใครสักคน เมื่อโตขึ้นแล้ววันสำคัญนั้นก็คือ วันแต่งงานนั้นเอง ไม่ว่าใครก็ต้องอยากดูดีสวยโดนใจโดดเด่นให้สมกับเป็นนางเอกของงาน และ ราคาต้องคุ้มค่ากับคุณภาพค่ะ

เพื่อความฝันของผู้หญิงหลายๆคนแล้ว PaR Wedding จึงคัดสรร 5 ร้าน ชุดเจ้าสาวคุณภาพ สไตล์เรียบแต่หรู ในเมืองกรุง มาให้ว่าที่เจ้าสาวเก็บเข้าไปในลิสต์ชุดแต่งงานกันค่ะ สวยเลิศไม่ผิดหวังแน่นอน 👰🏻 ♥


1. ชุดไทย Chansoma โดย อ.วีรธรรม

ขึ้นชื่อเรื่องชุดไทยนุ่งสดต้องยกให้อาจารย์วีรธรรม ชุดไทย “จันทร์โสมา” จะเน้นไปที่ความเรียบหรู และสง่างาม แบบสตรีบรรดาศักดิ์ในยุคโบราณ ตัวชุดมีเอกลักษณ์ที่สำคัญ การออกแบบลวดลายที่ถูกต้องงดงามตามระเบียบแบบแผนของลายผ้าในราชสำนัก อีกทั้งสไบและสะพักที่ห่มก็ทอขึ้นมาแบบพิเศษ โดยเฉพาะเครื่องประดับไทยโบราณ ได้คัดสรรอย่างพิถีพิถันให้เข้ากับชุดเพื่อให้ดูงดงามมากยิ่งขึ้น ถ้าใครใส่รับรองสวยงามตามฉบับสาวไทยแน่นอน ราคาเช่าพร้อมเครื่องประดับ เริ่มต้นที่ 39,000 บาท

IG : wedding_chansoma

2. Oatcouture Dresses

วินาทีนี้คงไม่มีใครรู้จักร้านชุดสุดหรู “โอต กูตูร์” จากผลงานการออกแบบชุดของ คุณอแมนด้า มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์คนล่าสุด บนเวที Miss World กับชุดสีน้ำเงินเกลียวคลื่น ที่สื่อถึงบ้านเกิดของอแมนด้านั้นเอง จุดเด่นของชุดร้านนี้คือ เมื่อโดนแสงไฟจะทำให้ชุดมีประกาย ดูสง่างามใต้แสงไฟ ภายในร้านมีชุดให้ลองเกือบร้อยชุด เพื่อให้คุณลองชุดที่เป็นตัวเองมากที่สุด มาร้านนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 55,000 บาท

IG : oatcouture_dresses

3. Vatit itthi

“Vatit Itthi” หรือ “วทิต อิทธิ” แบรนด์ชุดเจ้าสาวสไตล์มินิมอล แต่มีดีเทลและคัตติ้งที่เนี้ยบ ตามนิยามของแบรนด์ “หรูหราแต่เรียบง่าย” โดยชุดของ วทิต อิทธิ จะใช้ผ้าไหมเป็นหลัก มาตัดเย็บอย่างประณีต ถ้าเจ้าสาวคนไหนชอบชุดสไตล์มินิมอล วทิต อิทธิ พร้อมให้คำปรึกษา และ ออกแบบชุดจนกว่าจะได้แบบที่ถูกใจที่สุด ราคาตัดซื้อเริ่มต้นที่ 100,000 บาท

IG : vatititthiofficial

Facebook : Vatit Itthi

4. WhizvBridal

เป็นอีกหนึ่งร้านชุดเจ้าสาวแนวมินิมอล ได้รับความนิยมจากเจ้าสาวรุ่นพี่มากมาย คุณภาพดี คัตติ้งเนี้ยบ ราคาคุ้มค่า ทำให้ได้รับความนิยมจนตอนนี้มีคิวแน่นไปถึงปีหน้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านได้ออกแบบผลงานไว้ให้ลูกค้าเลือกสรร และมีชุดตัวอย่างให้ลอง เน้นงานตัดซื้อเท่านั้น แก้ไขรูปร่างโดยเฉพาะ เช่น อกเล็ก สะโพกใหญ่ มีหน้าขา ช่วงคอสั้น เป็นต้น สวยครบจบเป๊ะในชุดเดียว และในปี 2564 นี้ทาง Whizvbridal มีให้บริการลอง ฟรี 2 ชุดอีกด้วย ราคาเริ่มต้นชุดหมั้นอยู่ที่ 10,900 บาท ชุดยาวอยู่ที่ 21,900 บาท

IG : whizvbridal

Facebook : Whizvbridal

5. Elisabeth

ร้านเช่าชุดแต่งงานสุดหรู Global brand ทางร้านเป็นชุดแต่งงานแบรนด์เนมนำเข้า เช่น Berta , Gorges Hobeika ,Lian Rokman ,Stephen Yearick ,Valentini ให้เลือกหลากหลายสไตล์ พร้อมมีบริการปรับแก้ ไซส์ ให้เข้ารูปร่างลูกค้า และยังมีพนักงานคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งวันลองชุดและวันงานจริง แถมยังมีสไตลิสต์ส่วนตัวที่ให้คำแนะนำ รับประกันสวยดุจเจ้าหญิงแน่นอนค่ะราคาชุดเช่าเริ่มต้นที่50,000 บาท

Website : www.elisabethbridal.co

IG : elisabethbridal

Facebook : Elisabeth Bridal

การเลือกชุดเจ้าสาว ที่ถูกใจมันไม่ง่ายเลย แต่เพื่อวันสำคัญเราต้องคัดสรรให้ดีที่สุดกันนะคะ ^_^

ติดต่อ PaR Wedding ได้ที่ : http://www.facebook.com/parwedding

ดูผลงานที่ผ่านมาของ PaR Wedding : https://www.parwedding.com/catagory/picture-wedding/

%d bloggers like this: